Friday, December 16, 2005

^^เธอคือส่วนที่ขาด^^

ช่วงนี้มีเรื่องราวมากมายเลย แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เกี่ยวกับเพื่อนคือเราเคยทะเลาะกับเพื่อนคนหนึ่งเพราะความไม่เข้าใจกันและก้อไม่ได้คุยกัมมานานพอสมควรแต่ตอนนี้ เวลานี้เรากลับมาคุยกันเหมือนเดิมแล้ว บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไม หรือคิดอะไร แต่ที่รู้ก้อคือตอนนี้เราคุยกันเหมือนเดิมถึงแม้ว่าอาจจะยังไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อน แต่เราอยากบอกว่าเราดีใจนะที่เรากลับมาเปงอย่างนี้แล้วเราก้อเพิ่งรู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยลืมเทอเลยแล้วเราก้อเพิ่งรู้ตัวว่าเราคิดถึงเทอมากแค่ไหน เราอยากสัญญากับเทอว่าเราจะรักกันอย่างนี้ตลอดไปนะ



+++เธอคือส่วนที่ขาด คือชีวิตที่ขาด

+++และฉันรู้ว่าไม่มีวันได้จากใคร

+++ครึ่งชีวิตที่ขาด จากวันนี้ชีวิตฉันคงจะมีความหมาย

+++เธอเติมชีวิตที่ขาด

2 Comments:

At 6:43 AM, Blogger eaw_cool said...

ซึ้งๆ

 
At 3:42 AM, Blogger jeerawan said...

เราก็อยากบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา

ก็รู้สึกเหมือนกันว่าเราขาดอะไรไป

แต่ตอนนี้เราได้เจอแล้วว่า....

ที่จริงส่วนที่ขาดไปก็คือ..

มิตรภาพของเพื่อนแท้นั่นเอง

เราจะรักกันตลอดไป..เนอะๆๆ

 

Post a Comment

<< Home